Hotline đăng ký: 0969.057.355
Tổng đài báo hỏng dịch vụ cố định: 1800 8119
GIỜ LÀM VIỆC
Phục vụ 24/7. Kể cả ngày nghỉ lễ tết !
Địa Chỉ Văn Phòng Giao Dịch Viettel
Khi có bất cứ nhu cầu phát sinh nào khi sử dụng cũng như khiếu nại chất lượng dịch vụ, cần thay đổi gói cước, tạm ngưng hợp đồng,… khách hàng có thể đến các văn phòng giao dịch của Viettel Telecom gần nhất. Dưới đây là danh sách các điểm giao dịch:
1. Viettel Hà Nội: Tòa nhà The Light, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
2. Viettel Hải Phòng: Tòa Nhà Viettel, Đường Lê Hồng Phong, Phường Thành Tô, Quận Hải An, Hải Phòng.
3. Viettel Hải Dương: 302 Đường Thanh Niên, P. Hải Tân, Thành phố Hải Dương
4. Viettel Thái Bình: Tầng 1, Toà Nhà Viettel Thái Bình, 431 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, Tp Thái Bình
5. Viettel Quảng Ninh: Tầng 1, Toà Nhà Viettel Quảng Ninh, 70 Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hải, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
Câu hỏi thường gặp
#1. Quy trình lắp đặt của Viettel như thế nào?
Quy trình lắp đặt mạng Internet cáp quang của Viettel Telecom được đánh giá là chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo và sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Cụ thể Viettel Telecom tiến hành quy trình lắp đặt như sau:
+ Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: Khi khách hàng có nhu cầu lắp mạng Internet và liên hệ với nhân viên kinh doanh của Viettel sẽ được tư vấn lựa chọn gói cước phù hợp, thông báo mọi thông tin, cước phí, thủ tục có liên quan. Sau đó, nhân viên Viettel Telecom sẽ lên hợp đồng và ký hợp đồng với khách hàng, gửi hợp đồng đến hệ thống điện tử của Viettel.
+ Khảo sát và báo cáo kết quả: Hợp đồng của khách hàng sau khi được tiếp nhận, trong vòng 48h nhân viên kỹ thuật của Viettel sẽ đến khu vực và khảo sát địa hình, cơ sở hạ tầng để đưa ra phương án lắp đặt hợp lý nhất.
+ Triển khai lắp đặt và bàn giao cho khách hàng: Nhân viên kỹ thuật của Viettel sẽ đến địa chỉ và triển khai lắp đặt mạng Internet cáp quang cho khách hàng sau khi có phương án phù hợp. Thời gian lắp đặt trung bình chỉ mất khoảng 30 phút, khách hàng có thể lựa chọn khung giờ thuận tiện nhất trong ngày. Hoàn tất việc lắp đặt, nhân viên sẽ bàn giao, kiểm tra chất lượng mạng truy cập có ổn định, có phát sinh lỗi gì không.
#2. Thay đổi gói cước Internet Viettel như thế nào?
Hiện nay, với hệ thống công nghệ hiện đại, khách hàng sử dụng Internet Viettel có thể chuyển đổi, nâng cấp gói cước ngay tại nhà hoặc đến các phòng giao dịch Viettel Telecom để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ.
Thay đổi gói cước online qua App My Viettel:
- Bước 1: Cài đặt ứng dụng My Viettel
- Bước 2: Nhập số điện thoại đã ký hợp đồng
- Bước 3: Click vào mục “Đổi gói cước” trên app
- Bước 4: Lựa chọn gói cước cần đổi và nhấn vào nút “Đồng Ý”
Trong trường hợp không sử dụng app My Viettel, bạn vẫn có thể dễ dàng thay đổi gói cước bằng cách liên hệ với hotline của Viettel Telecom hoặc đến điểm giao dịch Viettel gần nhất để được nhân viên hỗ trợ về thủ tục.
Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp các thông tin đăng ký lắp mạng Viettel, các chương trình khuyến mãi tháng 09/2024 và giải đáp các băn khoăn của khách hàng. Đừng quên gọi tổng đài Viettel để đăng ký dịch vụ ngay hôm nay với nhiều ưu đãi khủng nhé.